Đăng ký

Kể về kỉ niệm du lịch Hà Long vào mùa hè cùng gia đình

Mùa hè là thời gian để chúng ta nghỉ ngơi sau một năm học dài cố gắng. Đây cũng là thời điểm để chúng ta vui chơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống. Một số bạn sẽ chọn học thêm một số môn mà mình yêu thích. Còn em? Hãy Kể về một trải nghiệm của em trong dịp hè vừa qua, nó giúp em trưởng thành hơn như thế nào?

Kể về một trải nghiệm của em trong dịp hè vừa qua- CungHocVui

Kể về một trải nghiệm của em trong dịp hè vừa qua

Mở bài kể về kỉ niệm du lịch Hạ Long vào mùa hè cùng gia đình

Kỳ nghỉ hè vừa qua, em cùng gia đình đi tham quan vịnh Hạ Long. Đã lâu lắm rồi em mới có một kỳ nghỉ hè thoải mái như vậy. Đây là chuyến du lịch để chào mừng em đã lên lớp 6. Vì thế chuyến du lịch này có ý nghĩa rất lớn với em và em sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian vui vẻ này.

Thân bài kể về kỉ niệm du lịch Hạ Long vào mùa hè cùng gia đình

Để chuẩn bị cho chuyến đi, em đã sắp xếp quần áo, thức ăn... từ ngày hôm trước. Chiếc xe khởi hành lúc 5:30 sáng, gia đình em đã có mặt tại điểm gặp mặt từ năm giờ. Em nghĩ rằng em đến sớm, nhưng em không không nghĩ nhiều gia đình khác đến trước cả gia đình em. Cha em đang cầm một túi du lịch lớn, còn mẹ đang cầm một túi thức ăn, Mi và em đang mang theo một chiếc ba lô nhỏ. Giữ một vài thứ nhỏ.

Dọc theo con đường từ Hà Nội đến Quảng Ninh, trước mắt em là một bức tranh hùng vĩ đầy cảm xúc. Những chiếc xe nối đuôi nhau qua những cây cầu và những ngọn núi đá nhỏ, sau hơn một giờ, nhóm du lịch bắt đầu xuống xe buýt để đi bằng thuyền để tham quan các hang động.

Từ những vòm đá cao nhất treo xuống nhũ đá và thạch nhũ pha trộn với tất cả các màu sắc của cầu vồng, em nghe nói hang động đẹp nhất là hang Đầu Gò. Đây là một cung điện với nhiều phòng xoắn, chỉ cần một giọt nước rơi từ nhũ đá là đủ để phá vỡ sự im lặng.

Vì vậy, cả buổi sáng, em và gia đình vừa đến thăm hang động. Mọi người bắt đầu chụp nhanh cảnh đẹp ở đây và sau đó vội vã lên xe đến nhà nghỉ. Cả nhóm xuống xe buýt để lấy hành lý, cho trưởng nhóm liên lạc với phòng nghỉ, có những em học sinh lớp 2 và lớp 3 chạy quanh vườn hoa.

Đối với Mi, người nghịch ngợm nhất, nên đã đuổi theo bạn bè của mình và làm cho mẹ nhắc nhở liên tục, nhưng Mi không lắng nghe, chỉ thích chơi và chạy xung quanh với bạn bè.

Kể về một trải nghiệm của em trong dịp hè vừa qua

Buổi chiều, cả gia đình em đến vườn hoa để chụp ảnh làm quà lưu niệm rồi lên núi gần nhà nghỉ "Thăng Long" để chiêm ngưỡng khung cảnh, mẹ bảo gia đình chụp vài bức ảnh người trong thời tiết đẹp, chỉ có em và Mi được chụp riêng:

- Này, em ăn ảnh quá!

Em trả lời:

- Chà! Chưa chắc đâu nhé!

Nghe điều đó, nhiếp ảnh gia nói:

- Hai người đừng cãi nhau nữa, em cảm thấy mọi người đều ăn ảnh.

Vì vậy, hai người họ đã tranh nhau, và cuối cùng, mỗi người trong số họ trông ngu ngốc trong bức tranh. Sau khi chụp ảnh, cả gia đình đi chợ mua cá và tôm gọi là đặc sản. Chợ Hạ Long đông khách hơn cả Hà Nội. Ngay từ đầu chợ, hàng loạt gian hàng bán dưa hấu, cá, tôm, thịt... được xếp hàng để chào đón khách hàng.

Những quầy tôm, cá đông đúc nhất vì ở đây hầu hết khách du lịch đều muốn mua quà nhân dịp nghỉ lễ. Mẹ và em quan sát cửa hàng quần áo trẻ em bên cạnh quầy bánh kẹo. Tại đây có khá đông người mua, đặc biệt là các bậc cha mẹ. Có hai đứa con chạy đùa giỡn, nên đã bị mẹ mắng. Thấy vậy, cô lập tức bảo mẹ chăm sóc bé Mi để bé không bị lạc.

Vào buổi tối, khi tất cả các con đường đã lên đèn, em, mẹ và bé Mi đi ăn chè tại cửa hàng. Cửa hàng ở ngay bên cạnh khách sạn nơi gia đình em đang ở. Cha em đọc báo, xem TV trong phòng nghỉ. Thời gian trôi qua, cả nhóm bắt đầu quay trở lại Hà Nội.

Sức hấp dẫn của Vịnh Hạ Long đã làm cho nó trở thành một điểm đến quanh năm cho khách du lịch trong và ngoài nước. Mọi người đến đây để thăm, nghỉ ngơi, bơi lội... Mọi người đều cảm thấy sảng khoái và hài lòng với sự kỳ diệu của thế giới.